Mô Tả Công Việc
1. Trả lời, giải quyết các thắc mắc/yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng qua các kênh.
- Nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, mạng xã hội, email...
- Phối hợp và Giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình
- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
2. Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu
- Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.
- Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.
- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tính tình hòa nhã, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Có thể làm việc theo ca, cuối tuần.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.