Mô Tả Công Việc
A. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY
1. Sắp xếp lại gọn gàng khu vực làm việc.
2. Kiểm tra lịch chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
3. Tạm ứng, thanh toán theo kế hoạch và phê duyệt của Giám đốc.
4. Nhập xuất, theo dõi thu chi nội bộ của công ty.
5. Note lại các vi phạm trong tuần.
6. Sắp xếp lại ngay ngắn vị trí đồ dùng khu vực của mình trước khi ra về.
B. CÔNG VIỆC HÀNG TUẦN
7. Chuẩn bị tài liệu họp. Ghi chép cuộc họp hàng tuần.
8. Nộp báo cáo thu chi trong tuần và dự trù các khoản chi tuần tới. Hạn nộp là 10h sáng ngày thứ 7 hàng tuần.
9. Mua hoa để thắp hương ngày thứ 3 và thứ 6 mỗi tuần.
C. CÔNG VIỆC THEO CÔNG TRÌNH (tương ứng với quy trình làm việc tổng thể)
10. Gửi báo giá, tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Kết nối giữa khách hàng và Bộ phận Thiết kế, Bộ phận Thi công và Bộ phận Kế toán.
11. Gửi hợp đồng cho khách hàng kết hợp xin thông tin chi tiết của khách hàng để lưu trữ.
12. Lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng, khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế, khách hàng sử dụng dịch vụ thi công.
13. Gọi điện xin đánh giá của khách hàng về chất lượng sử dụng dịch vụ lần 1.
14. Gửi đánh giá của khách hàng cho Giám đốc.
15. Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
16. Liên hệ với khách hàng hẹn lịch bảo dưỡng sản phẩm nội thất định kỳ lần 1.
17. Gọi điện xin đánh giá của khách về chất lượng sử dụng dịch vụ 2.
18. Gửi đánh giá của khách hàng cho Giám đốc.
19. Gọi điện xin đánh giá của khách về chất lượng sử dụng dịch vụ 3.
20. Gửi đánh giá của khách hàng cho Giám đốc.
D. CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG
21. Nộp báo cáo công việc cho Giám đốc. Thời hạn nộp báo cáo là 10h sáng ngày thứ bảy hàng tuần.
22. Rà soát lại danh sách khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng, các sự kiện trong tháng tiếp theo.
E. CÔNG VIỆC MỖI QUÝ
23. Nộp báo cáo theo quý dưới dạng biểu đồ vào ngày cuối quý. Thời hạn nộp là 10h sáng ngày cuối cùng của quý.
24. Rà soát lại danh sách khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng, các sự kiện trong quý tiếp theo.
F. CÔNG VIỆC THEO NĂM
25. Báo cáo công việc năm. Tự đánh giá tiến bộ của bản thân.
26. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm. Thời hạn nộp kế hoạch ngân sách là ngày 20/12 Dương lịch hàng năm.
27. Liên tục kiểm tra, đối chiếu và điều chỉnh kế hoạch chăm sóc khách hàng cho phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
G. ĐỐI VỚI BẢN THÂN
28. Mục tiêu cốt lõi và giá trị cốt lõi của công ty là kim chỉ nam trong mọi công việc.
29. Chủ động học tập các kĩ năng nghiệp vụ mới để nâng cao trình độ chuyên môn.
30. Không bao giờ được tự hài lòng với tiến bộ của bản thân.
31. Có mục tiêu công việc rõ ràng và phải tập trung hoàn thành mục tiêu đó.
H. ĐỐI VỚI CÔNG TY
32. Trung thực, thật thà, kỷ luật, công bằng, tỉ mỉ trong công việc.
33. Kiểm soát toàn bộ nguồn tiền thu, chi của công ty.
34. Theo dõi các vi phạm nội quy của công ty và điều chỉnh quy chế phạt phù hợp.
35. Thiết lập quy trình đảm bảo nguồn tiền thu, chi của công ty minh bạch, rõ ràng, dễ kiểm soát. Viết hướng dẫn công việc cụ thể cho các quy trình đó.
36. Nhắc nhở các bộ phận khác khi cảm thấy các hành động, công việc không đúng với giá trị cốt lõi của công ty.
I. ĐỐI VỚI XÃ HỘI
37. Thượng tôn pháp luật dù ở bất kỳ đâu.
38. Đóng góp một phần nhỏ của cá nhân vào việc bảo vệ môi trường và lợi ích chung của xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
J. THỜI GIAN LÀM VIỆC
39. Thời gian làm việc chính thức:
- Một tuần làm việc từ Thứ 2 đến hết 11h30 sáng ngày Thứ 7.
- Thời gian làm việc trong ngày:
+ Sáng: 8:00AM – 11:30AM.
+ Chiều: 2:00PM – 18:00 PM.
40. Nghỉ lễ, nghỉ phép
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ phép: 12 ngày / năm (nghỉ có lương). Tuy nhiên không được xin nghỉ 4 ngày đi làm liên tiếp trừ trường hợp bất khả kháng như: mắc bệnh, nhà có tang,….
- Đối với những việc có kế hoạch trước cần xin nghỉ phép tối thiểu 2 tuần và chuẩn bị bàn giao công việc cho người thay thế trong những ngày nghỉ phép để đảm bảo không ảnh hưởng đến kết quả công việc.
K. MỨC LƯƠNG
41. Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ (Bảy triệu việt nam đồng).
42. Xét duyệt nâng lương 1 lần1/năm. Điều kiện xét duyệt nâng lương bao gồm:
- Bảng đánh giá sự tiến bộ trình độ chuyên môn.
- Đánh giá khách hàng qua các công trình theo mẫu K_CSKH_ĐG1 và K_CSKH_ĐG2.
- Chỉ số đánh giá ý thức kỉ luật; hiệu suất hoàn thành công việc; chất lượng hoàn thành công việc.
43. Tăng ca = Lương cơ bản / số ngày làm việc trong tháng x 1.5.
L. PHÚC LỢI VÀ THƯỞNG
44. Thưởng 1% lợi nhuận sau cùng của giai đoạn thiết kế và 3% lợi nhuận sau cùng của giai đoạn thi công.
45. Thưởng ngày sinh nhật 500.000 VNĐ.
46. Du lịch cùng công ty tối thiểu 1 lần/năm/người.
47. Đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
48. Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm (không được nghỉ liên tiếp quá 4 ngày làm việc/tuần trừ trường hợp bất khả kháng).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.