Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chốt đơn từ Kênh Zalo, facebook, Điện thoai, Website, sàn thương mại điện tử,...
- Tư vấn Upsale và Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm mẹ và bé
- Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại/ góp ý của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác liên quan giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng và tăng doanh thu
- Quản lý hồ sơ khách hàng, dữ liệu khách hàng qua hệ thống, xuất báo cáo tổng hợp cuối ngày, cuối tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp giỏi
- Trình độ: Trung Cấp, Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: 1 năm (ưu tiên ngành mẹ và bé)
- Thành thạo kỹ năng làm việc trên mạng xã hội Facebook, Zalo...máy tính văn phòng, office Excel, word...
- Có kinh nghiệm về Digital Marketing là lợi thế lớn.
- Làm việc tại 581/20/8a Trường chinh, phường Tân sơn nhì, Tân phú HCM.
- Ưu tiên ứng viên ở gần quận Tân Phú.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7-10 triệu
- Lương tăng tuỳ biểu hiện trong công việc
- Có KPI thưởng hàng tháng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng Tết
- Tham gia các hoạt động, sự kiện…do công ty tổ chức.
- Cơ hội gắn bó làm việc lâu dài và thăng tiến với công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.