Mô Tả Công Việc
- Trực hotline, livechat, tiếp nhận thông tin và trả lời tương tác trên fanpage
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, phân phối thông tin đến các bộ phận kinh doanh có liên quan
- Thống kê báo cáo lượng khách hàng và thông tin thu thập
- Lọc email khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, phân phối thông tin đến các bộ phận kinh doanh có liên quan
- Thống kê báo cáo lượng khách hàng và thông tin thu thập
- Lọc email khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế, ngoại thương, chăm sóc khách hàng.
- Tiếng anh Toeic 450 trở lên
- Biết sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Vi tính văn phòng khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, tư duy.
- Cẩn thận, trách nhiệm, bảo mật.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế, ngoại thương, chăm sóc khách hàng.
- Tiếng anh Toeic 450 trở lên
- Biết sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Vi tính văn phòng khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, tư duy.
- Cẩn thận, trách nhiệm, bảo mật.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
- Được đánh giá khen thưởng hàng quý.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chính sách tăng lương định kì
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
- Được đánh giá khen thưởng hàng quý.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chính sách tăng lương định kì
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.