Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh marketing và data công ty
- Thông tin các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 8H - 17H30 ( Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật )
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh marketing và data công ty
- Thông tin các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 8H - 17H30 ( Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật )
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt
- Tính cách chăm chỉ, nhanh nhẹn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt
- Tính cách chăm chỉ, nhanh nhẹn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 7-10 Triệu + % hoa hồng sản phẩm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13,14
- Chính sách điều chỉnh lương 4-6 tháng/lần theo đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ (3 tháng làm việc đảm bảo nhân viên có kỹ năng mềm tốt)
- Hàng năm du lịch 2-3 lần/năm
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13,14
- Chính sách điều chỉnh lương 4-6 tháng/lần theo đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ (3 tháng làm việc đảm bảo nhân viên có kỹ năng mềm tốt)
- Hàng năm du lịch 2-3 lần/năm
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.