Mô Tả Công Việc
- Giải quyết và kiểm soát thẻ Member của khách hàng.
- Quản lí thông tin của khách hàng.
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu cho khách đặt bàn và delivery.
- Thăm hỏi ý kiến khách hàng qua điện thoại.
- Giải quyết các báo cáo khiếu nại, complain của khách hàng về chất lượng dịch vụ, món ăn.
- Theo dõi và kiểm soát kế hoạch khắc phục ý kiến khiếu nại, complain của khách hàng tại nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có kỉ năng xử lí tình huống.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ngành nhà hàng và có kiến thức về ngành nhà hàng.
- Có thế đi làm theo ca ( ca sáng 8h30 - 16h30, ca tối 13h00 - 21h00).
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đánh giá tăng lương định kỳ theo Quy định Công ty.
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN....
- Thưởng vào những dịp Lễ lớn, Quà Tết, Quà 8/3, 20/10, Thưởng tháng 13....
- Du lịch thường niên.
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.....
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần, phép năm của mỗi tháng.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.