Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
-Quản lý, lên kế hoạch bán hàng cho các sàn thương mại điện tử, các kênh bán hàng online trực tiếp của CPC1HN (Lazada, shopee, sendo, tiki…)
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo dữ liệu có sẵn và xử lý dữ liệu sau liên hệ;
- Sử dụng thành thạo phần mềm công nghệ phục vụ các chiến dịch trading marketing, sự kiện của công ty;
- Tham gia xây dựng và quản lý các kênh thông tin tiếp cận khách hàng như fanpage Facebook, Zalo, Email marketing...;
- Theo dõi và quản lý đội ngũ cộng tác viên và poster, sale online;
- Hỗ trợ công việc marketing, truyền thông, sự kiện khác của Phòng Truyền thông - Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng - đại học (chuyên ngành Dược) trở lên;
- Có kinh nghiệm mảng nhà thuốc, chăm sóc khách hàng dược phẩm từ 06 trở lên
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Nhiệt tình, trung thực và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt;
- Tự tin trong giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Biết về các phần mềm như Pancake, Haravan... là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động;
- Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng:
+ Tham gia khám sức khỏe định kỳ,
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của phòng và công ty: Team building, nghỉ mát, dã ngoại...
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ sau khi kết thúc thử việc.
- Được những thách thức để chinh phục và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
Mức lương
Từ 5 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.