Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội.
- Tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết.
- Hỗ trợ sau khi bán hàng
- Làm việc với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề.
- Quản lý dữ liệu CRM.
- Thực hiện khảo sát khách hàng.
Địa điểm: Hồ Chí Minh: số 1 CN10, phường Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
*** Chỉ nhận cv Độ tuổi từ: 1993 đến 2001
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
- Có khả năng tư duy
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học cơ bản (Word, Excel,..)
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo năng lực: 6-15 triệu/tháng + phụ cấp điện thoại, laptop.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại….
- Phụ cấp Bữa ăn (3 bữa/ ngày), nước giải khát, Nơi ở miễn phí (nếu chưa có).
- Thưởng cổ phần công ty (ESOP) (với mức tăng trưởng rất cao).
- Hỗ trợ các khóa học ngắn hạn để nâng cao chuyên môn.
- Giảm 50% khi mua xe máy điện của Dat Bike Vietnam.
Mức lương
Từ 6 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.