Mô Tả Công Việc
Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng
- Gọi ra chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn thêm liệu trình, phát triển nguồn khách hàng mới.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, lên đơn hàng .
- Báo cáo các trường hợp phát sinh hàng ngày cho trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 8h00 - 17h00, Thứ 7 từ 8h00 - 12h00.
- Địa điểm làm việc: 20 Trần Não, phường Bình An, quận 2.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 20 - 27 tuổi, yêu thích làm đẹp
- Có LAPTOP, biết sử dụng vi tính căn bản.
- Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng... là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có tinh thần, trách nhiệm, kỷ luật kỷ cương.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000 (LC: 5.000.000 + phụ cấp +bonus).
- Hỗ trợ cơm trưa, đồ ăn và thức uống miễn phí tại công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Được tài trợ đi học những chương trình đào tạo hàng đầu châu Á tại Trung Tâm Đào Tạo Adamkhoo của Singapore, chương trình Đào Tạo Vua Bán Hàng của Blair Singer tại Trung Tâm Đào Tạo Babylons.
- Thưởng năng suất, thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và theo Luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.