Mô Tả Công Việc
- Thống kê, quản lý danh sách thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được giao
- Cung cấp cho khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác (thông tin về giá, chính sách công ty...)
- Chủ động chăm sóc khách hàng nhân dịp lễ, tết, sinh nhật...để tạo mối quan hệ tốt đẹp
- Truyền thông, quảng cáo sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing đến khách hàng để khách hàng có thêm thông tin về các chương trình của công ty
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển các thắc mắc của khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Khảo sát và đánh giá nhu cầu khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời kết hợp với bộ phận kinh doanh để phục vụ công tác bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật liên tục các chính sách, sản phẩm của Công ty
- Báo cáo cho cấp quản lý về khảo sát khách hàng, phản hồi của khách hàng nhằm có sơ sở cải tiến dịch vụ, sản phẩm của Công ty
- Biết chụp ảnh và chỉnh sửa cơ bản để quảng cáo với khách hàng sp của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Địa điểm làm việc:
- 10G-E Thới An 22, P. Thới An, Q. 12, HCM
- Lô F11 và F10-2 , Đường Số 5, KCN Đức Hòa III, Hồng Đạt, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7.000.000 - 10.000.000
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
- Các chế độ, phụ cấp điện thoại, xăng xe..v.v....theo quy định
- Thưởng lễ, tết, tháng 13....
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Phỏng vấn đạt nhận việc ngay.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.