Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt
• Thành thạo tin học văn phòng
• Sinh viên ra trường có thể làm full-time
• Nhanh nhẹn, chịu được áp lực và hoàn thành deadline
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Thành thạo tin học văn phòng
• Sinh viên ra trường có thể làm full-time
• Nhanh nhẹn, chịu được áp lực và hoàn thành deadline
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương: 6-8tr
• Review lương 2 lần/năm (6 tháng/lần)
• Lương thưởng theo hiệu quả công việc
• Đi làm từ thứ 2 - thứ 6 theo giờ hành chính 8h30 - 17h30
• Review lương 2 lần/năm (6 tháng/lần)
• Lương thưởng theo hiệu quả công việc
• Đi làm từ thứ 2 - thứ 6 theo giờ hành chính 8h30 - 17h30
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.