Mô Tả Công Việc
- Quản lý, tiếp nhận thông tin, thống kê khiếu nại và phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Thời gian làm việc:
Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Tuần làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa điểm làm việc:
Số 23, 1st Ave Sunrise D (đường số 1 của khu D), khu đô thị The Manor Central Park , đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng chịu được áp lực và lắng nghe.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm mảng Chăm sóc khách hàng
- Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8 - 10 TRIỆU (CHƯA TÍNH THƯỞNG KHÁC), có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Đóng BH theo quy định.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.