Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng, giải đáp, phản hồi và chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 26-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên..
- Thành thạo tin học văn phòng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 10 triệu- 15 triệu
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, BHXH, sinh nhật, team building,....
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Thưởng quý, thưởng cuối năm cho các hoạt động đóng góp cho công ty;
- Được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại, Teambuilding của Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.