Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm phối hợp điều phối dự án đúng Deadline, chất lượng, chức năng theo hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để có thông tin phản hồi, tư vấn lại khách hàng đẩy đủ và chính xác, chuyên nghiệp.
- Thông báo tới khách hàng các chương trình, chính sách ưu đãi theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Đề xuất chương trình, cải tiến quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng, để nâng cao chất lượng công tác CSKH
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Trong thời gian thử việc sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ chuyên môn.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH từ 6 tháng trở lên.
- Có kiến thức về internet và công nghệ thông tin
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, thân thiện, trách nhiệm. Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.