Mô Tả Công Việc
- Trực page, trực zalo, trả lời comment, trả lời tin nhắn khách hàng.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về bán hàng, telesales, tư vấn, CSKH
- Năng động, làm việc độc lập, có khả năng thuyết phục qua điện thoại, làm việc dưới áp lực cao, có giọng nói tốt.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8 - 15 triệu
- Chế độ BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Thưởng nhân dịp lễ, Tết
- Tham gia các chương trình công đoàn công ty, nghỉ mát...
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, trẻ trung.
- Các chính sách khác theo quy định của Công ty, luật Lao động
- Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe đi lại, xe đưa đón đi làm( hỗ trợ nhân viên ở xa)
- Được hưởng các đãi ngộ khác của công ty (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.