Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Hoàn thành chỉ tiêu của công ty
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại (sản phẩm của DaiiChi Life)
- Nghe, nhận điện thoại của khách hàng để duy trì mối quan hệ
- Tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của công ty
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
- Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về telesale là một lợi thế
- Trung thực, nhiệt huyết với công việc kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chế độ ưu đãi cao, có phụ cấp
- Được thưởng kinh doanh và hoa hồng cạnh tranh hàng tháng/quý
- Được training các kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Được luân chuyển lên vị trí mới (cao hơn) nếu có tinh thần cầu tiến và luôn phấn đấu
- Lương căn bản từ 4 triệu + hoa hồng
- Được đi du lịch một năm 2 lần trong và ngoài nước
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.