Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng và khai thác dịch vụ hệ thống
- Khai báo, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức/chuyên môn ngoại ngữ đảm bảo để đọc hiểu các tài liệu và xử lý công việc.
- Tiếng Anh cơ bản.
2. Kỹ năng:
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Tự tin trong giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo, làm chủ tốt các thiết bị CNTT: máy tính, smartphone, hàng công nghệ IoT
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word/Excel, các ứng dụng dịch vụ WEB
- Có tư duy giải quyết vấn đề/sự việc theo hướng tích cực.
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng phối hợp theo nhóm
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực.
- Có kinh nghiệm sử dụng tốt các ứng dụng trên nền tảng Internet
4. Phẩm chất cá nhân:
- Tính cách nhẹ nhàng, chăm chỉ, chịu khó.
- Luôn có tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- IFC cam kết mang lại một môi trường làm việc đầy sáng tạo, hỗ trợ và được chủ động trong công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;
- Mức thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng lương Tháng thứ 13;
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Công ty hỗ trợ ăn trưa.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.