Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm chính:
- Tư vấn/chăm sóc khách hàng qua các kênh: Tiktok hoặc kênh khác nếu mở rộng trước
và sau mua hàng
- Hỗ trợ khách hàng trước- sau mua hàng: đổi/ trả/ hoàn tiền
- Theo dõi vận trình đơn hàng, trao đổi làm việc với bộ phận liên quan thúc đẩy quá trình
giao hàng đảm bảo chỉ số đặt ra
- Phản hồi đánh giá khách hàng, xử lý đánh giá xấu phát sinh
- Báo cáo chỉ số đạt được theo tuần/ tháng cho quản lý
2. Trách nhiệm khác.
- Thúc đẩy doanh thu chăm sóc lại khách cũ qua điện thoại/ tin nhắn
- Đề xuất chính sách khách hàng mới (nếu có)
- Đề xuất giải pháp hỗ trợ và phát triển chỉ số tăng trưởng kênh
Địa điểm/nơi làm việc : Quận 10
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
-Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ.
- Hoạt ngôn, tự tin giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Thời gian làm việc:
Nhân viên full-time
Ca sáng : 8:30 - 18:00
Ca tối : 12:30 - 22:00
Ca gãy : 8:30 - 15:00 & 21:00-24:00 (WFH)
Nhân viên part-time
Ca Sáng: 8:30 - 15:30
Ca Tối: 17:00 – 24:00
( Có thể WFH và linh động về thời gian)
Mức lương: .3.000.000đ-8.000.000đ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm
liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Kênh
Mức lương
Từ 3 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.