Mô Tả Công Việc
- Đầu mối tiếp nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng và xử lý theo thẩm quyền.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ truyền hình cáp của Công ty cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên).
- Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Giọng nói chuẩn, không nói lắp, nói ngọng...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ theo Nội quy, Quy định của Công ty và Pháp luật Lao động hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ và kỹ năng làm việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.