Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kiểm hàng và xác nhận thông tin với khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp khách hàng thông qua email và điện thoại
- Quản lý thông tin trên web
- Phối hợp, làm việc cùng với các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng lắng nghe
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Quyền Lợi
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
- Review lương 2 lần/năm + Thưởng tháng 13.
- Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
- Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.