Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chăm sóc các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng như Google Drive, Google Doc, Google Sheet, Skype…..
- Sử dụng thành thạo các tính năng trên điện thoại và máy tính.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Trên 27 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp giải thích diễn đạt khá
- Môi trường làm việc tuyệt đối yên tĩnh.
- Giọng không bị nặng âm địa phương.
- Có khả năng giao tiếp, biết cách kết hợp trao đổi công việc với khách hàng và/ hoặc đồng nghiệp.
- Hiểu công việc được giao, biết cách kết hợp với các thành viên trong nhóm để chia sẻ, trao đổi công việc một cách hiệu quả.
- Trình độ ngoại ngữ trung bình khá trở lên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN …và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà nước
- Được thưởng lễ, tết, du lịch theo qui định của Công ty .
- Môi trường trẻ, làm việc thân thiện, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
- Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng
- Lương : từ 8 đến 12 triệu/tháng.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 6:30 AM đến 11:00 AM.
- Tối : 20:30 PM đến 23:30 PM.
- Làm việc Online từ tối Chủ Nhật đến sáng thứ 7 hàng tuần
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.