Mô Tả Công Việc
· Trực fanpage và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, facebook, và các kênh truyền thông khác
· Tư vấn về sản phẩm, mặt hàng và giải đáp yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
· Tiếp nhận, phân tích, làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
· Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của Công ty
· Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận Kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm.
· Xử lý các đơn bị giao nhầm, giao thiếu, đánh giá xấu …
· Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, thân thiện, kiên nhẫn, luôn lắng nghe.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ Lương Thưởng hấp dẫn, thu nhập trung bình nhân viên khoảng 8-10 triệu / tháng theo thỏa thuận.
- Làm việc tại Văn phòng Điều Hòa Mát Lạnh, Cùng Những Đồng Nghiệp Trẻ Trung, Nhiệt Huyết, Sáng Tạo. Được trang bị đầy đủ đồ dùng, dụng cụ cho công việc.
- Thưởng Lễ, Thưởng Tết, Thưởng sinh nhật, ....
- Xét Tăng lương thường xuyên theo chỉ tiêu Rõ Ràng.
- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Các chính sách phúc lợi khác.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.