Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên
- Liên lạc và phản hồi lại cho Khách hàng theo lịch hẹn sau đó khi có kết quả
- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo công việc cho Team Leader
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Yêu cầu ứng viên trên 20 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến thương mại điện tử, call center, tài chính
Hình thức
Quyền Lợi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thử việc: 100% lương chính thức
- Quản lý thân thiện, vui vẻ, hay giúp đỡ nhân viên.
- Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Trang phục thoải mái.
- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc cho nhân viên. Đầy đủ tiện nghi: Bình nước nóng lạnh, lò vi sóng, mì gói, nước ngọt,…
- Tiền lì xì sinh nhật, các dịp lễ tết, cưới hỏi,…
- Team building, du lịch nghĩ dưỡng hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.