Mô Tả Công Việc
1. Trực tổng đài chăm sóc khách hàng
2. Tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ cho các khách hàng đến từ các kênh của Marketing: Hội thảo, SMS, Facebook, zalo…
3. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
4. Tạo và theo dõi đơn hàng
5. Khảo sát khách hàng để đánh giá hiệu quả sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng theo kế hoạch của nhãn hàng
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Dược phẩm, mỹ phẩm
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Tư vấn, CSKH, Bán thuốc…
- Có tinh thần cầu thị, ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Trung thực, thật thà
-Có máy tính cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết,sinh nhật, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng mềm
- Môi trường chuyên nghiêp, năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức, chế độ nghỉ phép năm, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.