Mô Tả Công Việc
• Xử lý tất cả các cuộc gọi liên quan đến các yêu cầu chung của khách hàng, khiếu nại, nhận xét, phản hồi và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm của công ty
• Đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng và cung cấp thông tin chính xác.
• Làm việc theo nhóm để đạt được KPI và SLA cần thiết.
• Làm việc tại Johor Bharu, Malaysia
• Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng quận 1, tòa nhà Mê Linh Point Centre ngày 22-23/01/2019
Yêu Cầu Công Việc
• Ngôn ngữ bắt buộc: Tiếng Anh và Tiếng Việt
• Khuyến khích sinh viên mới ra trường mong muốn phát triển sự nghiệp trong hệ thống tổng đài cuộc gọi – chăm sóc khách hàng – Được đào tạo đầy đủ bài bản.
• Ứng viên yêu cầu sẵn sàng làm việc theo ca.
• Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng sẽ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, thân thiện và được đào tạo chuyên nghiệp
- Được trợ cấp vé máy bay sang Malaysia và 14 ngày chỗ ở miễn phí
- Trợ cấp làm ca đêm + trợ cấp làm 6 ngày trong tuần + thưởng dựa trên KPI đạt được
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú theo quy định công ty
- 12 ngày phép/ năm và 14 ngày phép nghỉ bệnh/ năm
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.