Mô Tả Công Việc
- Liên hệ khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo quy định.
- Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng(CR)
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.)
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Giới thiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.