Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Cùng với trưởng phòng, ban lãnh đạo. Hỗ trợ tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Gặp gỡ khách hàng để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trên 1 năm
- Giao tiếp tốt có khả năng xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương tháng 13
+ Công ty tổ chức du lịch hàng năm hoặc sẽ được tiền thưởng vào các kỳ nghỉ lễ
+ Được đào tạo, làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết
+ Tiền quà tết, tiền thâm niên
+ Chế độ bảo hiểm đầy đủ
+ Môi trường tạo điều kiện để các cá nhân thể hiện năng lực học tập và phát triển bản thân
+ Môi trường làm việc thân thiên không toxic
+ Có lộ trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.