Mô Tả Công Việc
- Trực và tiếp nhận các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp trên Hotline, Fanpage, Email và khách hàng đến trực tiếp;
- Tiếp nhận và quản lý thiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý thiếu nại đó;
- Lập danh sách và lên kế hoạch đi tặng quà cho khách hàng/đối tác trong các chương trình hậu mãi của tập đoàn;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm thuộc Charm Group (nếu có);
- Kiểm tra email và phản hồi khách trong phạm vi cho phép;
- Yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 23
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Có tinh thần học hỏi
- Tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Công ty BĐS
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.