Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ khách hàng / người thuê đất bằng cách chuẩn bị các tài liệu để làm Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (IRC) và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (ERC),...
• Hỗ trợ khách hàng / người thuê đất như Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú, vv.
• Liên tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động hàng ngày bằng cách giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại của họ cho các bên liên quan và theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết.
• Tạo mối quan hệ và duy trì tốt mối quan hệ với chính quyền địa phương và đặc biệt là với khách hàng.
• Ghi biên bản báo cáo hoặc ghi chú khi cần thiết.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nhằm chăm sóc khách hàng hàng năm.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
• Và một số điều kiện khác sẽ được thể hiện trên hợp đồng lao động được thỏa thuận sau khi trúng tuyển. Những mô tả công việc này đóng vai trò là một sự hướng dẫn chung và sẽ có những bổ sung hoặc thay đổi trong tương lai đối với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học hoặc bằng cấp tương đương tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành tiếng Anh. Sử dụng tiếng Anh thành thạo, biên phiên dịch tốt
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên Nam
- Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thông thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- 13th month salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- 12 annual-leave days/ year
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.