Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách sử dụng app để scan vé và hướng dẫn xếp hàng chờ lượt chơi (được đào tạo nghiệp vụ)
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng thiết bị game VR
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình trải nghiệm VR
- Hướng dẫn khách xem bảng điểm trong app và nhận quà (nếu có)
- Hỗ trợ việc trưng bày, sắp xếp, vệ sinh thiết bị ngăn nắp trong cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty
- Làm toàn thời gian 8h/ ngày (9h30 - 18h30 hoặc 13h - 22h, nghỉ giữa ca 1h) hoặc Bán thời gian (part-time) 9h30-13h30, 13h30-17h30, 17h30-22h
- Làm việc tại Vincom Landmark 81: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng máy tính, điện thoại di động thành thạo
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Giao tiếp tiếng Anh căn bản
- Có trách nhiệm trong công việc, tuyệt đối trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có thái độ làm việc tốt
- Nhanh nhẹn, niềm nở, hoà đồng với mọi người xung quanh, có kỹ năng làm việc nhóm
- Tốt nghiệp THPT, độ tuổi từ 18 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm toàn thời gian ca làm việc 7 tiếng tuỳ theo lựa chọn (từ 9:00 - 16:00 hoặc từ 15:30 - 22:30): Tổng thu nhập hấp dẫn từ 6,5 đến hơn 10 triệu (bao gồm lương cứng 5 triệu và thưởng theo số khách hàng phục vụ tối thiểu từ 1,5 triệu đến 3,5 triệu) ( trung bình 35-40k/ giờ)
- Hoặc bán thời gian 4h/ ngày (part-time) 9h30-13h30, 13h30-17h30, 18h-22h lương 28k/ giờ
- Hưởng ưu đãi miễn phí dịch vụ giải trí Top of Vietnam cho CBNV và gia đình.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ Tết theo quy định chung của công ty (dành cho CBNV toàn thời gian)
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, v.v…)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.