Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và tư vấn khách hàng để giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của công ty dựa trên danh sách khách hàng có sẵn.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh và uy tín công ty.
- Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh theo dõi nguồn khách hàng
- Ghi chép, cập nhật thông tin, bao gồm biện pháp giải quyết vào sổ nhật ký.
- Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Nhận hồ sơ Nam/Nữ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, cầu tiến trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
undefined
Quyền Lợi
-Điều chỉnh lương định kỳ 6 tháng/lần
-Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty
-BHXH sau thời gian thử việc, khám sức khỏe định kỳ
-Hỗ trợ chi phí gửi xe sau thời gian thử việc
-Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng
-Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
-Được tham gia các chuyến du lịch thường niên của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.