Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi phù hợp với khách hàng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
• Trực tiếp/phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng và phản hồi thông tin, kết quả xử lý tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.
• Thực hiện kế hoạch gọi điện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
• Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
• Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí: chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, telesales.
• Khả năng giao tiếp giỏi, linh hoạt, khéo léo.
• Đã từng làm việc với tool CRM hoặc Call center.
• UV có thể có kinh nghiệm khác ngành ưu tiên đã từng làm trong ngành bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương theo thỏa thuận.
• Được training, đào tạo kỹ năng chuyên môn
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe,…
• Đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng
• Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tâp thể
• Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
• Thưởng lương tháng 13.
• Review lương 2 lần trên năm khi đạt được thành tích tốt.
• Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định.
• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Các hoạt đông ăn uống, buffet, sinh nhật, tất niên, du lịch công ty thường niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.