Mô Tả Công Việc
- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Năng động, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề tốta
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
- Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
- Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.