Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng danh sách có sẵn.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, tham dự hội nghị cuối tuần.
- Làm việc giờ hành chính tại Văn phòng (sáng 8:30 - 12:00, chiều 13:30 - 17:30).
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo (Ưu tiên ứng viên yêu thích kinh doanh, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng).
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 5.000.000 + Hoa hồng + thưởng theo năng lực + thưởng quý.
- Được đào tạo miễn phí các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng để thực hiện tốt công việc.
- Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện chung của công ty.
- Được vinh danh và nhận các phần thưởng xứng đáng với năng lực.
- Du lịch trong và ngoài nước mỗi năm 2 lần.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.