Mô Tả Công Việc
• Lên ý tưởng và viết bài PR, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Quản lý sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, ....
• Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên những page chủ quản của công ty.
• Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên page.
• Công tác bán hàng như là: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn.
• Công tác chăm sóc khách hàng: giải đáp những câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại có liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm và gộp đơn…
• Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu như khách hàng để lại số điện thoại ở trên trang.
• Giải quyết những tình huống phát sinh của khách hàng trên trang.
• Thực hiện những công việc khác theo đúng yêu cầu của quản lý (đăng bài, xóa bài, ẩn bình luận tiêu cực, liên hệ những bên vận đơn,…).
• Báo cáo những công việc hàng ngày với Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương.
• Am hiểu những phương thức, giải pháp gia tăng tương tác với khách hàng.
• Chịu được áp lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
• Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, trung thực và nhạy bén.
• Am hiểu về lĩnh vực các sản phẩm thiết bị y tế chuyên dùng cho Y học cổ truyền là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương theo thỏa thuận (từ 8.000.000 - 10.000.000vnđ).
• Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
• Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật, liên hoan, ...).
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.