Mô Tả Công Việc
Làm việc tại một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên. Hiện tại công ty đang tìm kiếm nhân sự cho văn phòng mới thành lập ở Việt Nam.
Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng từ đối tác Grap
- Giải quyết thắc mắc/khiếu nại từ khách hàng
- Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp
* Thời gian làm việc: ca xoay
- Ca 1: 6am – 3pm
- Ca 2: 8am – 5pm
- Ca 3: 12am – 9pm
- Ca 4: 2pm – 11pm
- Ca 5: 10pm – 6am hôm sau
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong những lĩnh vực liên quan
- Có khả năng tư vấn và giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực cao
- Làm việc tại quận 12, khu phần mềm Quang Trung
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
- Thu nhập trung bình trên 5,500,000 (đã trừ Bảo hiểm) + phụ cấp 30% ca đêm
- Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Môi trường đa quốc gia
- Cơ hội phát triển rõ ràng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.