Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo hoặc tổng đài trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop phục vụ công việc
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi.
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kế toán, Bảo hiểm, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin…,
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang trong thời gian chờ bằng tốt nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7-9tr/tháng, thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thời gian làm việc: (nghỉ 2 buổi chiều thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tuần).
+ Sáng: từ 8h00 - 12h00
+ Chiều: từ 13h30 - 17h30.
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết.
- Môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.