Mô Tả Công Việc
Công ty sẽ cung cấp cho ứng viên 01 máy tính, 01 điện thoại và 01 tài khoản trên hệ thống, công việc của ứng viên là :
+ Sử dụng tài khoản truy cập vào hệ thống để lấy thông tin trong hồ sơ vay của khách hàng
+ Gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng về việc thanh toán theo đúng thời hạn
+ Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
+ Tổng hợp ư kiến và những kiến nghị của khách hàng về công ty và các bộ phận có liên quan
+ Hướng dẫn cách thức thanh toán cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
2. Có khả năng nghiệp vụ và biểu đạt tốt,thái độ làm việc tích cực
3. Tŕnh độ học vấn không giới hạn
4. Thông thạo vi tính văn pḥng
5. Độ tuổi từ 20 trở lên, ưu tiên nữ.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Cơ hội phát triển khả năng bản thân
2, Cơ hội học tập ở nước ngoài
3. Được tập huấn định kỳ
4. Có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm quản lý
5, Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.