Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và cập nhật thường xuyên các phản hồi, thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, chia sẻ, giải đáp các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng qua điện thoại, zalo, viber.
- Đề xuất các giải pháp về chăm sóc khách hàng.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuyển Nữ từ 24-33 tuổi. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Biết tương tác tư vấn qua nhắn tin zalo/viber/web... với khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales hoặc sales admin.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, rõ ràng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Biết lắng nghe những chia sẻ, phản hồi của khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng.
- Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - 6, 8h30-17h30; Thứ 7 làm đến 12h.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8tr - 9tr tùy theo kinh nghiệm;
- Môi trường, không gian làm việc năng động, hiện đại.
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng nhân viên và thăng tiến trong công việc.
- Du lịch công ty và các hoạt động tập thể rất ý nghĩa.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
- Các chế độ về thưởng, tăng lương, phúc lợi khác theo năng lực và đảm bảo đủ quyền lợi quy định nhà nước.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.