Mô Tả Công Việc
- Không áp doanh số
- Chăm sóc khách hàng theo danh sách khách hàng có sẵn
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Trao đổi thông tin với khách hàng qua điện thoại hoặc email.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Biết sử dụng word, excel
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và quy chế trao đổi khi phỏng vấn
- Chính sách nhân viên: được thưởng lương tháng 13,BHXN-BHTN ,Lễ ,Tết,Sinh Nhật...theo qui định nhà nước
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính 8h-17h30(t2-t7)
- Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ tham gia đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
- Được xét duyệt tăng lương theo từng tháng, từng quý theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.