Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài; Giải đáp các thông tin để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu từ cấp Quản lý Trực tiếp.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30
+ Nghỉ hàng tuần: Chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Phát Tiến – Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Giao tiếp tốt. Giọng chuẩn miền Nam (bắt buộc)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng truyền đạt, xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng tất cả các chuyên nghành.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp từ 7 - 9 triệu, có thế thỏa thuận thêm theo kinh nghiệm và năng lực
- Xem xét đánh giá năng lực và tăng lương theo định kỳ. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tổ chức theo lộ trình của Công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định và các chính sách đãi ngộ khác theo quy định của Công ty: du lịch, các hoạt động vui chơi, giải trí, các khóa đào tạo kỹ năng (giao tiếp, ngoại ngữ,...) và nghiệp vụ chuyên môn (tùy vị trí).
- Đảm bảo điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty, Luật lao động và đơn vị Ủy nhiệm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.