Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Nhận và trả lời các cuộc gọi đếnThực hiện các cuộc gọi khách hàng
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000
- Thưởng Tết
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.