Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
- Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Trên 20 tuổi
- Giới tính: Nam/ nữ
- Sức khỏe tốt, có ngoại hình tương đối, cao 1m65 trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỷ mỉ, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng trong và ngoài nước
- Nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc nhanh chóng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.