Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau mua hàng tại chi nhánh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo tỷ lệ xin thông tin khách hàng
- Thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
- Check list công việc đầu ca
- Phối hợp với các phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 - 29 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH tại các đơn bị bán lẻ, hoạt động chuỗi, đơn vị phân phối hàng tiêu dùng.
- Sử dụng thành thạo máy tính, thành thạo các loại công cụ, ứng dụng phục vụ công vệc.
- Kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói phổ thông, truyền cảm, dễ nghe.
- Thời gian làm việc: Ca HC: 8h00-17h00 (nghỉ 12h-13h) hoặc ca : 13h-21h30, tuần nghỉ 1 ngày
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
- Xét tăng lương định kỳ
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
- Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.