Mô Tả Công Việc
- Chào đón và dẫn khách lên phòng và kiểm phòng khi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ khách khi cần để đảm bảo sự hài lòng và thoái mái trong thời gian lưu trú.
- Trò chuyện hàng ngày với khách hàng tại khu vực sảnh và các khu vực công cộng khác để tiếp nhận thông tin phản hồi của khách kịp thời cũng như tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng để cung cấp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách sạn, cũng như thực hiện các dịch vụ đặt phòng/hủy phòng hay ghi nhận thông tin cụ thể về những phàn nàn của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Có trách nhiệm chuyển những vấn đề/yêu cầu đặc biệt chưa được giải quyết của khách mà vượt quá thẩm quyền quyết định đến những bộ phận chuyên trách tiến hành điều tra/giải quyết.
Yêu Cầu Công Việc
• Ngoại hình ưa nhìn (ưu tiên nữ cao từ 1m60 trở lên).
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.
• Có thái độ dịch vụ.
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Du Lịch hàng năm .
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Lương + Service charge
- Ăn ca ,đồng phục, gửi xe do khách sạn cung cấp
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.