Mô Tả Công Việc
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua các kênh. Báo cáo kịp thời các vấn đề cần giải quyết của khách hàng tới Quản lý trực tiếp.
- Thăm hỏi sức khỏe khách hàng sau khám/điều trị, nhắc lịch tái khám và ghi nhận ý kiến của khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin về lịch hẹn khám từ các nguồn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám một cách tiện lợi nhất.
- Đăng ký và thu phí khám bệnh cho khách hàng theo đúng quy trình của Phòng khám
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình liên quan đến Chính sách khách hàng của Phòng khám.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng/lắp
- Kỹ năng: Xử lý tình huống, giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Kinh nghiệm: Có ít nhất một năm làm việc trong môi trường Y tế (Bệnh viện đa khoa tư nhân/Phòng khám) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng
- Tố chất cá nhân: Nhanh nhẹn, tự tin, sáng tạo và chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày
- Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc
- Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Du lịch hằng năm
- Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.-
- Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Trung tâm lên đến 100%
- Thời gian làm việc
Sáng: 7h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
Làm việc tại Trung tâm NeoMedic – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.