Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu và khiếu nại của Khách hàng qua các kênh chat, email, hotline
- Phản hồi thông tin đến Khách hàng từ phòng ban liên quan
- Xử lý các yêu cầu từ manager
- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Độ tuổi từ 18 - 32 tuổi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, dễ nghe
- Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí khách hàng
- Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.
- Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian
- Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: up to 7,5 triệu + Bonus
- Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng hỗ trợ công việc
- Trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Team building hàng năm, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.