Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề hoàn hủy hợp đồng
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần tuyển ứng viên đã có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như tư vấn, sale, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt nếu đã từng có kinh nghiệm trong mảng du học sẽ là lợi thế lớn.
- Độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước đám đông, hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Luôn chủ động, có trách nhiệm với công việc.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
● Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, Từ thứ 2 đến thứ sáng 7 hàng tuần.
● Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- Từ thứ 2 - thứ 6: Sáng từ 8h đến 12h - Chiều từ 13h30 đến 17h30
- Thứ 7: từ 8h00 đến 12h00
● Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Đức Đại, 302 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 10-15tr + các khoản trợ cấp, thưởng nóng, thưởng quý…
- Hưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng lễ, tết khác.
- Chế độ Bảo hiểm được đảm bảo theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.