Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ
- Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ
- Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch,….và các ngành có liên quan.
- Có chuyên môn về marketing, CSKH, Telesale
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có chuyên môn về marketing, CSKH, Telesale
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.