Mô Tả Công Việc
• Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Tin học văn phòng cơ bản.
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.